Tiêu điểm

Bài viết của Richard Moore Associates

Nếu Ä‘ang làm công việc liên quan đến quản lý hoặc xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu, chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiá»u vá» thuật ngữ “Kể chuyện ThÆ°Æ¡ng hiệu†hay “Brand Storytellingâ€. Từ Ä‘iển Cambridge định nghÄ©a “storytelling†là hoạt Ä‘á»™ng viết, Ä‘á»c hay kể những câu chuyện; National Storytelling Network miêu tả storytelling…

Tư duy Thương hiệu Tích hợp (IBT)

Äăng ngày 24 tháng 05 năm 2023

Bảo vệ & Lưu giữ Thương hiệu, Chiến lược Khác biệt hóa Thương hiệu, Nghiên cứu Thương hiệu

Äịnh luật vật lý cho thấy vạn vật có lên rồi có xuống.. Ở chiá»u ngược lại, trong kinh tế, vá»›i kinh nghiệm cá nhân qua 7 cuá»™c đại suy thoái trong suốt hÆ¡n 50 năm qua, tôi nhận ra rằng sau những giai Ä‘oạn…

à NghÄ©a Của Các Khối Hình Há»c Trong Thiết Kế Äồ Há»a

Äăng ngày 21 tháng 04 năm 2023

Bài viết sưu tầm, Bảo vệ & Lưu giữ Thương hiệu

Trong quan Ä‘iểm mỹ thuật cÆ¡ bản, ta có má»™t khái niệm gá»i là những Ä‘Æ°á»ng ká»· hà. Äó là những Ä‘Æ°á»ng cÆ¡ bản nhất ví dụ nhÆ° Ä‘Æ°á»ng thẳng, hình tròn, hình vuông, hình tam giác… Lại nhá»› đến những ngày…

Pepsi ‘Thay Ão Má»›i’ Nhân Kỉ Niệm 125 Năm Thành Lập

Äăng ngày 2 tháng 04 năm 2023

Bài viết sưu tầm, Các Bài viết khác vỠXây dựng Thương hiệu, Câu chuyện thương hiệu

Nếu ai đó yêu cầu bạn vẽ logo Pepsi theo trí nhá»›, bạn sẽ vẽ gì? Có lẽ là má»™t vòng tròn vá»›i các sá»c Ä‘á», trắng và xanh dÆ°Æ¡ng là biểu tượng của thÆ°Æ¡ng hiệu. Tên gá»i “Pepsi†sẽ nằm trong hay ngoài quả…

ESGPath #6: Äằng sau chữ “S”

Äăng ngày 14 tháng 12 năm 2022

Giới thiệu ESGPath

***(English version is below)*** Äằng sau Chữ “S†Bản tin ESGPath số #6 của chúng tôi tập trung vào yếu tố Xã há»™i (Social) trong cụm ESG (Môi trÆ°á»ng – Xã há»™i – Quản trị) – chủ đỠđã bắt đầu thu hút…

Thương hiệu và hành trình tìm “chất riêng†trên TikTok

Äăng ngày 3 tháng 12 năm 2022

Bài viết sÆ°u tầm, BÆ°á»›c nhảy Äầu tiên

TikTok – ThÆ°Æ¡ng hiệu có tốc Ä‘á»™ phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây, Ä‘ang dần dần tiến bÆ°á»›c để trở thành má»™t trong những ná»n tảng dẫn đầu nhiá»u xu hÆ°á»›ng nổi bật trên thế giá»›i. Theo báo…

Marketing 5.0 – Công nghệ Vị Nhân Sinh

Äăng ngày 28 tháng 10 năm 2022

Bài viết sưu tầm

Những năm gần đây, công nghệ 4.0 phát triển nhanh chóng đã tạo nên sá»± thay đổi lá»›n trong ná»n kinh tế hiện đại, qua đó giúp cho các ngành nghá» kinh doanh phát triển vượt trá»™i hÆ¡n bao giá» hết. LÄ©nh vá»±c Marketing…

Patagonia – Khi bá»n vững là lẽ sống

Äăng ngày 28 tháng 03 năm 2023

Bảo vệ & Lưu giữ Thương hiệu, Câu chuyện thương hiệu

Patagonia – ThÆ°Æ¡ng hiệu đầy bản lÄ©nh của ngành thá»i trang Nếu là tín đồ của các hoạt Ä‘á»™ng dã ngoại, leo núi chuyên nghiệp, chắc chắn bạn đã từng có lần nghe tá»›i Patagonia – má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu…

Nokia thay nhận diện mới lần đầu tiên sau gần 6 thập kỷ

Äăng ngày 3 tháng 03 năm 2023

Câu chuyện thương hiệu

Nokia vừa má»›i công bố kế hoạch thay đổi nhận diện thÆ°Æ¡ng hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm vào Chủ nhật ngày 26/02/2023, đánh dấu bÆ°á»›c chuyển mình mang tính chiến lược của doanh nghiệp. Giám đốc Ä‘iá»u…

BrandShare Videos

BrandShare Videos

Richard Moore Associates giới thiệu 3 videos đầu tiên trong series mang tên BrandShare

Integrated Brand Thinking Overview

Äăng ngày 1 tháng 11 năm 2021

BrandShare Videos

Phát triển bá»™ nhân diện thÆ°Æ¡ng hiệu khác biệt, nhất quán là Ä‘iá»u cần thiết đối vá»›i các doanh nghiệp, nhÆ°ng để bá»™ nhận diện đó có thể “trÆ°á»ng tồn†vá»›i thá»i gian là má»™t nghệ thuật. Nghệ thuật…

ESG BrandPath

Äăng ngày 1 tháng 11 năm 2021

BrandShare Videos

Vai trò của các hoạt động xã hội đã được công nhận trong việc phát triển giá trị của doanh nghiệp và cải thiện hình ảnh thương hiệu. Làm cách nào để phát huy được lợi ích cho quá trình xây dựng hình…

Design Thinking QuikTrek®

Äăng ngày 1 tháng 11 năm 2021

BrandShare Videos

Làm thế nào để tối Æ°u quy trình “động não†má»™t cách bài bản và thu hoạch được những ý tưởng sáng tạo Ä‘á»™c đáo cho thÆ°Æ¡ng hiệu của bạn? Hãy cùng ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc Ã…

à NghÄ©a Của Các Khối Hình Há»c Trong Thiết Kế Äồ Há»a

Äăng ngày 21 tháng 04 năm 2023

Bài viết sưu tầm Bảo vệ & Lưu giữ Thương hiệu

Trong quan Ä‘iểm mỹ thuật cÆ¡ bản, ta có má»™t khái niệm gá»i là những Ä‘Æ°á»ng ká»· hà. Äó là những Ä‘Æ°á»ng cÆ¡ bản nhất ví dụ nhÆ° Ä‘Æ°á»ng thẳng, hình tròn, hình vuông,…