Tiêu điểm

Bài viết sưu tầm

Trong những ngày bận rộn cuối năm 2011, Richard Moore Associates đã tham gia chuỗi hội thảo xây dựng thương hiệu với vai trò là diễn giả duy nhất. Các buổi hội thảo được tổ chức vào tháng 12 năm 2011 tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm:

Hội thảo 1 và 2:
Chủ đề: “Nâng cao Nhận diện Thương hiệu để tối đa hoá Hình ảnh Thương hiệu”
Khách mời tham dự: Giám đốc điều hành, Giám đốc marketing, Giám đốc thương hiệu của các Doanh nghiệp có chứng nhận của Hiệp hội hàng Việt Nam chất lượng cao (BSA)
Đơn vị tổ chức: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp
Địa điểm: Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh

Hội thảo 3:
Chủ đề: “Nâng cao thành công với Hình ảnh thương hiệu mạnh”
Khách mời tham dự: Lãnh đạo doanh nghiệp
Đơn vị tổ chức: Công ty CP Quốc tế IDT

Hội thảo 4:
Chủ đề: “Phương pháp đơn giản để sáng tạo và đánh giá Truyền thông Marketing”
Khách mời tham dự: Sinh viên MBA, sinh viên kinh tế
Đơn vị tổ chức: Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
Địa điểm: Giảng đường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội

Trong chương trình hội thảo, ông Richard Moore đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc của mình trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu qua hơn 40 năm hoạt động với vai trò là nhà vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam. Hội thảo cũng có sự tham gia của các thành viên trong ban giám đốc Richard Moore Associates: Giám đốc kinh doanh Đỗ Sơn Dương, Giám đốc chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn và Giám đốc Sáng tạo Đoàn Quốc Khánh. Hội thảo được minh hoạ bởi những kinh nghiệm xây dựng thương hiệu thực tiễn mà công ty đã từng phát triển.

Cùng với tình hình suy thoái kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng sâu rộng chưa từng thấy. Tuy nhiên, nhiều công ty đã nhận thức được rằng chi tiêu cho việc xây dựng thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng sẽ là khoản đầu tư mang lại lợi ích tương lai. Các khán phòng hội thảo đã thực sự được hâm nóng bởi hàng loạt câu hỏi thú vị từ phía khách mời tham dự, những người hết sức quan tâm xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp của mình.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng kinh tế, nhưng con đường phục hồi kinh tế hiệu quả nhất chính là có thái độ phù hợp đối với những thay đổi trên thị trường. Về điểm này, Richard Moore Associates đã tìm được tiếng nói chung với những người tham dự.

Tiếp nối thành công của sự kiện này, Richard Moore Assocciates dự định sẽ tiếp tục tổ chức những hội thảo khác trong quý đầu năm 2012.

Để biết thêm thông tin về các hội thảo, vui lòng xem tại:
http://www.hoclamgiau.vn/news/Contentdetail.aspx?id=693
http://www.bsa.org.vn/?p=viewcontent&menufid=11&id=9219


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.