Tiêu điểm

Bài viết sưu tầm

Cặp đôi chiến thắng sẽ được một chuyến bay từ Luân Đôn tới Los Angeles ở khoang “Hạng bay dễ thương”.

Hãng hàng không New Zealand, vốn nổi tiếng với những chiếc máy quay an ninh tinh vi trong chuyến bay, đã nảy ra một ý tưởng thú vị để quảng bá tuyến bay từ Luân Đôn – Los Angeles: đưa các cặp đôi người Anh tham gia cuộc hẹn giấu mặt trên đường bay tới West Coast.

Hãng vận chuyển này tuyên bố họ là hãng hàng không duy nhất trang bị “ghế trời” – bộ ba ghế ngồi có thể gập lại thành giường cho hai người – trong khoang bay cho hạng phổ thông và đang treo giải thưởng một chuyến du lịch cuối tuần miễn phí từ Luân Đôn tới Los Angeles cho hai cặp đôi.

Vào ngày Valentine, những thí sinh dự thi sẽ tập hợp tại một “trường quay” truyền hình đặc biệt tại Sân ga số 1 sân bay Heathrow để tham gia cuộc thi Cánh cửa giấu mặt. Mỗi thí sinh dự thi sẽ mang theo hộ chiếu cùng hành lý, và hai cặp đôi may mắn được lựa chọn, một đôi đồng tính và một đôi bình thường, sẽ lên chuyến bay tới Los Angeles của hãng hàng không New Zealand ngay khi người thắng cuộc được công bố.

Joint London, một hãng sáng tạo được thành lập hồi tháng 5/2012 bởi Damon Collins và Richard Exon, cựu giám đốc sáng tạo và giám đốc điều hành của Rainey Kelly Campbell Roalfe/Y&R, nảy ra một ý tưởng mà họ hy vọng là sẽ cung cấp đủ nội dung cho một seri dài 5 tập.

Ông Collins cho biết, “Người ta không nghĩ tới Air New Zealand khi bay tới L.A, vì vậy đây là một cách để gây chú ý và tạo tiếng vang. Những chiếc “ghế trời” được biết đến như “hạng bay dễ thương” và ý tưởng là trải nghiệm tuyệt vời, bạn sẽ tới L.A với tâm trạng tốt để tận hưởng cả kỳ nghỉ cuối tuần.”

Máy quay sẽ theo sát hai cặp đôi may mắn trong suốt kỳ nghỉ cuối tuần ở L.A bao gồm cả chuyến đi trên Air New Zealand. Hãng quảng cáo đã tạo ra một lộ trình cho các cặp đôi trong đó đưa họ tới những nơi đặc biệt ít thấy và hợp tác với chuyên mục “Hẹn hò giấu mặt” trên tờ Guardian để tuyển chọn những thí sinh “cởi mở” cho bài kiểm tra độ phù hợp ở Heathrow mà sẽ đưa học lên hạng dễ thương trên một chuyến bay dài với một người lạ hoàn toàn.

Các câu hỏi sẽ quảng bá các trải nghiệm bay cùng Air New Zealand bằng cách hỏi các ứng viên loại đồ uống nào họ muốn gọi hoặc loại phim nào họ muốn xem trong chuyến bay. Các hành khách hạng phổ thông trên Air New Zealand có thể gọi đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ bằng màn hình cảm ứng ở sau lưng ghế ngồi và xem các kênh giải trí ngay khi lên máy bay. Các đôi mua hai ghế liền nhau có thể mua thêm ghế thứ ba để ngả làm “ghế trời” với mức giá cực thấp.

“Chúng tôi muốn tạo ra một nội dung có thể chia sẻ, bàn luận và tìm kiếm khi người ta nghĩ tới những chuyến bay và chuyến đi tới L.A,” ông Collins nói thêm.

Nguồn: Advertising Age


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.

 

  • Lê Thị Thu Hằng 25 tháng 04 năm 2013

    Ý tưởng này hay đấy !!!

    Đóng Trả lời