Thói quen và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào trong thời đại công nghệ?
Trong kỷ nguyên Internet và Digital hiện nay, việc tiếp cận sâu, rộng đến người tiêu dùng đặc biệt quan trọng khi thói quen tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc chiến trong nhận thức của khách hàng không hề dễ dàng, bởi ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, khách hàng ngày một khó tính. Thương hiệu cần thấu hiểu kịp thời những xu hướng mới đang nổi lên của khách hàng.
Khi đã hiểu người tiêu dùng, làm cách nào để thương hiệu bắt sóng và tỏ tình với họ?
Sensory Branding là quá trình thương hiệu tương tác với người tiêu dùng bằng các signals (Dấu hiệu) dễ nhận biết và thu hút để mang lại responses (Hồi đáp) tích cực nhất từ khách hàng. Thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng dựa vào các giác quan, thông qua các tín hiệu thương hiệu, qua các công cụ như bộ nhận diện thương hiệu, quảng cáo sáng tạo hoặc nội dung hấp dẫn. Thương hiệu cần tận dụng các tín hiệu để tạo nên sự khác biệt, nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng.
Những vấn đề đáng quan tâm trên sẽ được phân tích và trả lời bởi các chuyên gia về Nghiên cứu thị trường của Nielsen Việt Nam và Tư vấn thương hiệu của Richard Moore Associates tại hội thảo “TÍN HIỆU THƯƠNG HIỆU VÀ HỒI ĐÁP KHÁCH HÀNG”.
Các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu sẽ có cái nhìn đa chiều và toàn diện về vai trò của các công cụ xây dựng thương hiệu đối với hiệu quả thực tiễn của hoạt động marketing, truyền thông và bán hàng.
Link đăng ký: http://bigtime.vn/brands-signals-and-customer-resp-2922
—————————-
1. Thời gian và địa điểm
Thời gian: 8:30 đến 12:00 thứ sáu, ngày 02 tháng 06
Địa điểm: Lầu 3, sảnh Paris, Trung tâm Hội nghị Metropole, 216 Lý Chính Thắng Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
2. Diễn giả
Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc điều hành Richard Moore Associates
Bà Nguyễn Hữu Minh Thy – Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Giám Đốc và Cố Vấn Cấp Cao Bộ Phận Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng của Nielsen Việt Nam
3. Nội dung chính
Phần 1: Xu hướng người tiêu dùng định hình sự phát triển của thị trường Việt Nam
Phần 2: Sensory Branding – Xây dựng thương hiệu qua các giác quan qua các nhóm hành vi mua hàng của khách hàng