Làm thế nào để tối ưu quy trình “động não” một cách bài bản và thu hoạch được những ý tưởng sáng tạo độc đáo cho thương hiệu của bạn? Hãy cùng ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc Ý tưởng của Richard Moore Associates – Công ty Quốc tế về Tư vấn Chiến lược Thương hiệu tìm hiểu “bí quyết” đã giúp các thương hiệu hàng đầu trong nước và trên thế giới không bao giờ “cạn” ý tưởng.
-
Danh mục
-
Bài viết nổi bật
-
Bình luận mới
- Thái - Cảm ơn bài viết và nội dung website rất hay, Mình có góp ý về website 1 chút: Khi zoom to bài viết lên để đọc chữ ...
- Emily Pham - Cám ơn bạn với bài phân tích tuyệt vời.
- Linh Vu Thuy - Cám ơn phần phân tích của bạn!
- Linh Vu Thuy - Thương hiệu quốc gia Việt Nam (hay Vietnam Value) là chương trình quốc gia thể hiện nỗ lực nâng cao và chứng thực chất lượng ...
-
Câu chuyện thương hiệu
-
Kết nối với BrandDance
-
Liên kết