Tiêu điểm

Bài viết sưu tầm

Hãng thực phẩm McCain đã quảng cáo sản phẩm khoai tây nướng cả vỏ của mình khi làm cồn cào dạ dày của những người phải đi làm xa nhà.

Để giới thiệu sản phẩm mới của hãng, khoai tây nướng cả vỏ, McCainin đã thu hút sự chú ý của khách hàng bằng mùi hương thoang thoảng trong quảng cáo khoai tây nướng 3D tại cái điểm chờ xe buýt ở York, Manchester, London, Nottingham và Glasgow.

Khi mọi người nhấn nút trên tấm áp phích, một thiết bị bên trong sẽ làm nóng củ khoai tây 3D bằng sợi thủy tinh và toả ra mùi hương khoai tây nướng khắp bến xe buýt. Để tạo ra mùi hương này, McCain phải dành hơn 3 tháng làm việc với một chuyên gia trong ngành.

Ngoài ra, McCain cũng giảm giá sản phẩm bán ngay tại bến xe buýt: khoai tây nướng có thể ăn ngay sau 5 phút mà vẫn giữ nguyên hương vị của khoai tây nướng kỹ trong lò.

Công việc sáng tạo do hãng quảng cáo Beattie McGuinness Bungay phụ trách, kết hợp với công tác truyền thông của PHD và Hyperspace thuộc công ty Aegis Media.

Nguồn: Tạp chí Advertising Age


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.