Mặc dù diễn ra vào thời điểm cuối năm, Hội thảo Truyền thông – Thương hiệu 2013 vẫn thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo những người làm marketing và báo giới.
Hội thảo tập trung vào các vấn đề về Truyền thông & Thương hiệu trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế với sự góp mặt của 4 diễn giả uy tín: Bà Đặng Thúy Hà (Giám đốc Khách hàng Khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam), Ông Richard Moore (Giám đốc Điều hành Sáng tạo Richard Moore Associates), Ông Lê Quốc Vinh (Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Le Bros) và Ông Nguyễn Đình Thành (Giám đốc Tư vấn chiến lược Le Bros).
Chương trình mở đầu bằng phần trình bày Kết quả khảo sát thị trường năm 2012 và triển vọng 2013 (do Nielsen thực hiện) của bà Đặng Thúy Hà. Đây là những thông tin hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp điều hành doanh nghiệp cũng như quản trị thương hiệu.
Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Khách hàng Khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam
Tiếp đó, ông Richard Moore, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Richard Moore Associates, đã chia sẻ 10 lời khuyên về truyền thông thương hiệu trong thời kỳ suy thoái. Phần trình bày của ông được minh hoạ bằng nhiều ví dụ thực tế cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp người nghe dễ dàng hình dung và nắm bắt vấn đề. Bằng những trải nghiệm của chính bản thân mình qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế, ông đã chứng minh cho những người làm marketing và quản trị thương hiệu thấy rằng thương hiệu của họ hoàn toàn có thể củng cố và nâng cao vị thế trong chính giai đoạn khủng hoảng này thông qua những hình thức truyền thông độc đáo và phù hợp.
Ông Richard Moore (phải), Giám đốc Điều hành Sáng tạo Richard Moore Associates
Nối tiếp chương trình là phần trình bày của ông Lê Quốc Vinh về xu hướng các kênh truyền thông sẽ được sử dụng trong năm 2013. Những thông tin hữu ích này phần nào đó sẽ giúp những người làm truyền thông, thương hiệu trong việc lập kế hoạch truyền thông, marketing cho năm tới.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị & Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Le Bros
Phần cuối chương trình là những chia sẻ hết sức cụ thể và thực tế về hoạt động truyền thông – PR trong thời kỳ khủng hoảng của ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Tư vấn Chiến lược Le Bros.
Ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Tư vấn chiến lược Le Bros
Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thoải mái, chia sẻ và mang lại rất nhiều thông tin ý nghĩa cho những người tham dự.
Để biết thêm thông tin chi tiết về hội thảo, bạn có thể truy cập http://cmovietnam2013.wix.com/branding