Phát triển bộ nhân diện thương hiệu khác biệt, nhất quán là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp, nhưng để bộ nhận diện đó có thể “trường tồn” với thời gian là một nghệ thuật. Nghệ thuật đó được chúng tôi gọi là “Tư duy Thương hiệu Tích hợp” – một phương pháp tư duy được nghiên cứu và chia sẻ bởi ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc Ý tưởng của Công ty Quốc tế về Tư vấn Chiến lược Thương hiệu – Richard Moore Associates.
-
Danh mục
-
Bài viết nổi bật
-
Bình luận mới
- Thái - Cảm ơn bài viết và nội dung website rất hay, Mình có góp ý về website 1 chút: Khi zoom to bài viết lên để đọc chữ ...
- Emily Pham - Cám ơn bạn với bài phân tích tuyệt vời.
- Linh Vu Thuy - Cám ơn phần phân tích của bạn!
- Linh Vu Thuy - Thương hiệu quốc gia Việt Nam (hay Vietnam Value) là chương trình quốc gia thể hiện nỗ lực nâng cao và chứng thực chất lượng ...
-
Câu chuyện thương hiệu
-
Kết nối với BrandDance
-
Liên kết