Tiêu điểm

Bài viết sưu tầm

Mua chỗ quảng cáo trong Super Bowl đã trở nên dễ dàng hơn. Hai “đại gia” ngành đồ uống đóng chai đang tăng cường hợp tác thương hiệu tại các cửa hàng bán lẻ sử dụng sự kiện Super Bowl để tạo ra mối hợp lực chưa từng thấy.

Theo tờ Ad Age, PepsiCo và Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên đưa Bud Light và Pepsi đứng cạnh nhau trong nỗ lực hợp tác mới mà AB InBev gọi là “Ván cược quốc gia”. Trước đây, AB InBev đã từng kết hợp đồ uống của hãng này với các thương hiệu đồ ăn nhẹ thuộc sở hữu của PepsiCo như Doritos và Lay’s còn với đồ uống của PepsiCo thì chưa bao giờ.

Là các nhà tài trợ chính thức của Super Bowl và Budweiser Bud Light cũng là loại bia chính thức của NFL, hai “đại gia” ngành đồ uống này hi vọng hệ thống biển hiệu kết hợp trong cửa hàng sẽ thu hút khách hàng trong những ngày cả nước Mỹ sôi sục vì Star Bowl.

Các tài liệu marketing hợp tác thương hiệu bao gồm hệ thống biển trưng bày với hình hai túi Doritos, hai chai Pepsi và hai chai Bud Light cùng với logo và khẩu hiệu của Super Bowl; “Super Bowl. Super Team. Super Party.”

“Tài liệu marketing và bán hàng tại cửa hàng ngày xàng trở nên quan trọng. Sự xuất hiện đồng thời của cả ba thương hiệu này có thể hứa hẹn mang lại hiệu quả,” ông John Sicher, tổng biên tập và nhà xuất bản tờ Beverage Digest, cho biết trong bài phỏng vấn vơí Ad Age. “Dựa trên những gì nghe được từ Pepsi, họ tin rằng điều này có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn.”

Sau đó, PepsiCo tăng cường nỗ lực giới thiệu các thương hiệu của công ty trong mối liên hệ với Pepsi. Như một phần của nỗ lực marketing, PepsiCo cũng thực hiện cam kết với Super Bowl năm nay, trong đó Pepsi là nhà tài trợ chương trình trong nửa trận với đại sứ thương hiệu mới Beyonce.

Trong khi đó, AB InBev đang tận dụng Super Bowl 2013 để giới thiệu sản phẩm bia mới: Budweiser Black Crown.

Nguồn: BrandChannel


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.