Tiêu điểm

Chiến lược Khác biệt hóa Thương hiệu

CEO sumit-02 copy

Thương hiệu số và marketing lan truyền (viral marketing/marketing buzz) là hai trong nhiều thuật ngữ mới trong chiến lược kinh doanh tiếp thị đương đại. Nghiên cứu khoa học lý thuyết và ứng dụng thực tiễn marketing qua các trường hợp điển hình (case study) tại trường kinh doanh Harvard đã có những bước tiến mới, tiên phong trong nỗ lực xóa mờ ranh giới của lý thuyết kinh tế và thực tiễn kinh doanh.

Trước thực tiễn đó, Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông xin trân trọng giới thiệu tới quý vị ngày thuyết giảng duy nhất tại Việt Nam của các bậc thầy (guru) hàng đầu thế giới về thương hiệu và truyền thông đến từ Đại học Harvard (Mỹ) trong sự kiện thường niên Vietnam CEO Summit 2015 với chủ đề : “Thương hiệu số và các công cụ Marketing thế hệ mới: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard”.

Sự kiện diễn ra vào ngày 13/7/2015 tại Khách sạn Pullman Saigon Centre, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia thuyết giảng của Giáo sư John A. Quelch, Phù thủy thương hiệu – Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard; Giáo sư Thomas E. Patterson – bậc thầy truyền thông – Giám đốc Nghiên cứu Trung tâm truyền thông Shorenstein thuộc Đại học Harvard; Nhà báo Llewellyn King – người sáng lập và điều hành chương trình Biên niên sử Nhà Trắng, phát sóng toàn quốc trên kênh PBS và các đài truyền hình của chính phủ Mỹ. Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Chiến lược của Công ty Richard Moore Associates, một trong những Công ty Tư vấn Thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, cũng tham gia sự kiện với vai trò diễn giả cho chương trình.

Buổi thuyết giảng sẽ cung cấp cho qúy vị lãnh đạo những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cập nhật về chiến lược thương hiệu số và marketing lan truyền trong kỷ nguyên mới. Đây là tập hợp các kết quả nghiên cứu thực tế và ứng dụng mới nhất hiện đang được giảng dạy tại trường Kinh doanh Harvard cho lãnh đạo các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ, Quý vị sẽ được tham dự vào một buổi học mang tính đặc trưng của trường Kinh Doanh Harvard thông qua việc nghiên cứu, thảo luận 03 tình huống (case study) là các trường hợp điển hình trên thế giới.

Cả 3 diễn giả đều đã từng sang thuyết trình tại Việt Nam vào các năm 2008, 2010, 2012 và 2014 qua các sự kiện của Vietnam Report. Sự trở lại lần này của của các học giả được kỳ vọng sẽ mang lại những nghiên cứu và ứng dụng các chiến lược truyền thông và marketing mới nhất của trường kinh doanh Harvard, giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam định hướng được xu thế truyền thông, tiếp thị toàn cầu, từ đó lựa chọn ứng dụng phù hợp cho mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp.

Một ngày Harvard tại Việt Nam, một ngày của sự đổi thay và một ngày thực sự khác biệt với mọi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện xin xem trên fanpage của Branddance và web site của Vietnam Report:
https://vi-vn.facebook.com/branddance
http://vietnamreport.net/vn/event/vietnam-ceo-summit-2015/


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.